Full width home advertisement

PHÒNG TRỌ CAO CẤP

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

NHÀ CHO THUÊ

Post Page Advertisement [Top]

Nếu bạn là loại người yêu thích cảm giác Cho đi, nhưng bạn muốn thấy tác động trực tiếp của việc bạn cho và sự đóng góp của bạn được chi tiêu như thế nào. Thì bạn sẽ yêu thích những gì Josh và nhóm của ông tại Little Phil đang mang đến cho ngành công nghiệp. Họ đã hợp tác với Đại học Griffith , một trong 3% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới, trong các khía cạnh khác nhau của các dịch vụ tài chính và công nghệ blockchain . Và họ đang tập trung vào các tổ chức từ thiện. 
Bởi vì các tổ chức từ thiện cần giúp đỡ những ngày này. Thật vậy, họ phải đối mặt với chi phí trung gian tiếp thị đắt tiền đắt tiền mà là cấm đối với các tổ chức từ thiện nhỏ hơn để tham gia. Và ngành công nghiệp đã chứng kiến sự sụt giảm khoảng 50% sự tham gia của các nhà tài trợ từ các thế hệ trẻ.


Những thế hệ trẻ này phàn nàn về các phương thức bán hàng lỗi thời, các vấn đề tin cậy và thiếu minh bạch. Hơn nữa, nhóm của họ xác định hai trở ngại để đưa ra. Trước hết, người cho vay cần phải biết nếu người nhận có nhu cầu chính hãng. Và họ cần phải biết tác động của khoản đóng góp của họ sẽ thực sự có trên nguyên nhân. Bởi vì họ đã nhìn thấy các tổ chức từ thiện, nơi phần lớn nhất của khoản đóng góp bao gồm chi phí hành chính và tiếp thị…

Little Phil sẽ giải quyết những vấn đề này bằng cách cung cấp bằng chứng về sự cần thiết và bằng chứng về tác động tái khẳng định cho người tặng, nhờ vào blockchain.

  • Bằng chứng về nhu cầu: Mỗi người nhận nhận được một số nhận dạng duy nhất (UDID), được bảo mật bằng mật mã. Và Little Phil có thể xác nhận đã nhận được hàng đóng góp và lịch sử người nhận tham chiếu chéo. Những UDID này là điều cần thiết để thiết lập tính xác thực và giảm thiểu sự gian lận phúc lợi. Họ đảm bảo tiền hoặc hàng hóa đã được nhận bởi người thích hợp.
  • Bằng chứng về tác động: Tất cả các khoản đóng góp được liệt kê trên sổ cái công khai, cùng với sự đánh giá trực tiếp được hiển thị từ người nhận đến người tặng và thống kê tác động chia sẻ xã hội. Người nhận được thông báo ngay rằng người nhận của họ thừa nhận việc giao các mặt hàng đã mua cho họ và do hệ thống UDID họ biết rằng chỉ người nhận mà họ đã giao có thể nhận hàng, xác nhận bằng chứng về tác động đối với cuộc sống của người nhận.
Cuối cùng, Little Phil sẽ cung cấp cho các tổ chức từ thiện tiếp cận các khoản đóng góp với chi phí thấp hơn nhiều so với hiện tại. Họ tính phí chỉ 6% để duy trì nền tảng .

Thẻ LPC của Little Phil

Little Phil Coin (LPC) là một mã thông báo tiện ích được xây dựng xung quanh tiêu chuẩn ERC-20 trên blockchain ethereum. Nguồn cung tối đa là 1.000.000.000 mã LPC.
Mã thông báo tiện ích LPC thúc đẩy chức năng của nền tảng Phil nhỏ, cụ thể:
  • Nhanh chóng chuyển chi phí thấp;
  • Truy xuất nguồn gốc của các giao dịch và chi phí;
  • Chuyển đổi tiền tệ thông qua hoán đổi nguyên tử;
  • Tạo UDID;
  • Mã thông báo phần thưởng trong ứng dụng;
  • Quỹ cứu trợ khẩn cấp;
  • Quyền bỏ phiếu và quyền biểu quyết;
  • Hợp đồng thông minh đúng lúc; và
  • Phí sử dụng nền tảng.
Tất cả việc sử dụng nền tảng của LPC yêu cầu nó phải được mua từ các sàn giao dịch của bên thứ ba. Nhu cầu LPC từ các sàn giao dịch này tăng lên tương ứng với số lượng ngày càng tăng của người sử dụng nền tảng do: tất cả các khoản quyên góp được chuyển đổi sang LPC, tất cả các tích hợp nền tảng từ thiện tương lai sử dụng LPC; và tất cả các phí nền tảng (giới hạn ở mức 6%) chỉ được trả trong LPC.

https://wn.nr/Egg3Vs

Làm cách nào để nhận mã thông báo LPC miễn phí?

Có rất nhiều cách để kiếm LPC: Từ các nhiệm vụ dễ dàng, như sau và nhận xét trên các kênh xã hội, đến các tác vụ đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn như viết bài đánh giá blog.

Đối với những người bạn muốn tham gia vào các nhiệm vụ đơn giản, cách dễ nhất là theo dõi chiến dịch Glount Bounty và chiến dịch cạnh tranh của họ . Chiến dịch này cho phép thợ săn tiền thưởng yêu cầu một LPC có giá trị 12 USD dễ dàng. Và nó cũng đi kèm với một liên kết giới thiệu duy nhất cho phép LPC trị giá 1 USD cho mỗi người mà họ tham chiếu vào chiến dịch. Mỗi LPC kiếm được cũng cấp một mục để giành cơ hội thắng được 2.500 USD giá trị LPC.

Phải mất một thời gian để họ thiết lập chiến dịch tiền thưởng thứ hai nhưng nó đã sẵn sàng và đang được tiến hành! Họ đã quyết định trì hoãn ICO của họ cho đến khi họ có một sản phẩm alpha MVP của họ để bán chính vào cuối năm nay.

Đăng ký Airdrop Little Phil

Và bạn chỉ cần điền tên, địa chỉ email và địa chỉ ví ETH của mình. Sau đó kiểm tra tất cả các ô và nhấp vào Tiếp tục. Đó là nó! Bây giờ bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ để nhận mã thông báo LPC miễn phí.

Nếu bạn đăng ký mua Token vui lòng đăng ký qua link sau: Little Phil Register

Họ không chỉ có liên kết giới thiệu tiền thưởng, nhưng lần này họ cũng có một liên kết giới thiệu bán hàng có giá trị lên tới 500 USD cho mỗi lần giới thiệu (dựa trên 20% mã thông báo đã mua) có thể thu được khi mọi người đăng ký tài khoản với họ . Vì vậy, hãy truy cập trang web của họ rồi đăng ký (và mua mã LPC – vì đó là một dự án tuyệt vời). Và bạn sẽ nhận được liên kết giới thiệu duy nhất của mình. Vì vậy, bạn có thể mời bạn 

No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]